Yes! the world revolves around me.
Sunday, June 06, 2004,6:09 PM
Outing sa island cove
6:30, sabado, I have to wake up early, kailangan namin ihanda yung place para sa area outing ng makati area branches and ayala alabang branch... ang lakas ng ulan, darn! sana tumigil na, mukhang masisira yung unang plano... pagdating ko ng island cove, medyo tila na ang ulan, meron na ring mga participants na dumating for the registration. Nag assign na kami ng mga trabaho tapos I have to plant some game props sa buong island cove... ang lalayo pa naman, kakapagod.


Outing coordinators

Masaya ang naging outcome, nag enjoy naman ang lahat sa mga games, sarap din ng tsibog. Nagkita na naman kami ni Tricia... may bago na naman siyang hirit, tanungin ba naman ako ng "Nakita mo na ba yung asawa ni Stevie Wonder?" sabi ko "Hindi pa? bakit" sagot nya "Sya ren... hindi pa" medyo hindi handa yung utak ko sa joke nya up until marealize ko yung joke, tawa talaga ako ng tawa! Natapos kami ng mga 1 pm, may mga nag swimming pa, may mga nag-uwian na, pero masaya naman ang lahat... sa tingin ko!


Paseo officemates

Linggo, I was rushing to attend our church service, it's been a while since dumating ako on time... medyo guilty ako kasi lagi na lang akong late... sana next week medyo maayos na ang lahat. Pagkatapos ng mass, meeting ng konti, then, diretso Robinsons Place kami to have lunch... pagkatapos nag gelati kami ni arlene, balik ulit sa St. Peter para sa practice. Sana etong parating na week, may exciting na mangyari... na bobored ako.
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 1 comments

Kay bata-bata ( bata ka pa nga ba lolo jeff? ) mo pa, lagi ka na lang bored, hmmmmm...cge ka, nakakakalbo daw yan hehehe ( tamo, nag start na sa kilay mo, hala! )

cge, wish ko sa yo, excitement! ^_^

~
Post a Comment