Yes! the world revolves around me.
Monday, May 24, 2004,8:21 PM
Living in Heightened Sensation

Simula ng magblog ako, mas lalo akong naging observant sa paligid ko... alin kaya ang pwede kong ikuwento, mga bagay, mga tao... Eto siguro yung sinasabi nilang Zen experience... ang "being at the moment". Pero kung minsan magtataka ka, kasi panong mangyayari yun, e kung boring ang buhay mo... trabaho, bahay vice versa... siguro nga dapat mas iappreciate mo lang ang bawat segundo ng nangyayari sa buhay mo... masaya man o malungkot...

Kanila naglalakad ako pauwi, bigla akong natawa, may nakita akong taxi, ang pangalan, "Felix the Cab" iba rin talagang mag-isip ang pinoy, sagad sa buto ang sense of humour. One time naman me nakita ako, pangalan naman ng taxi "Hakuna Matata", parang yoko yatang sumakay dun... mukhang reckless ang may-ari... Kung maieexport lang natin ang creativity ng pinoy, malamang, umasenso ang pinas.

Kanina, nakausap ko yung isang prend ko, nagalit yata sa akin, dahil sinira ko yung kasunduan namin... i feel sad, dahil di ko naman sinasadya yung nangyari, pero i know na may karapatan naman siyang magalit sa akin... :( ma mimiss ko to sobra pag di na nya ako kinausap... kaya kung nababasa mo man to... batiin mo na ako
:((

Share ko lang picture ng alaga kong pussy cat... Meet maya

Maya doing her crouching tiger stance
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments