Yes! the world revolves around me.
Monday, May 17, 2004,3:23 PM
Bertdey Blues

It's 2 days after my birthday... naging masaya ang birthday ko dahil bago pa man ako mag 26, nakapunta ako sa Puerto Galera para makapagsoul search... Pero nakakasawa rin palang makarining ng happy birthday... pag buong araw mo naririnig... though di naman ako nagrereklamo hehehe... kasi at the back of my mind... nagtatampo rin ako sa mga "old friends" ko... nakalimutan ba naman akong batiin... at karamihan sa kanila... belated na ang bati... Masaya na rin ako... dahil may mga nahanap akong bagong mga kaibigan... na kahit di pa man ako nakita ng personal... tinawagan pa ako sa cellphone... para lang batiin ng happy birthday...

After work...nag dinner kami ng bespren ko sa Grappas sa greenbelt... masarap pala ang oysters... dati kasi diring diri ako... pakiramdam ko... kumakain ako ng plema... pero masarap pala... ang hirap neto pag nawili ako... ang mahal na bisyo.. eheheh...

Saturday, Napunta ako sa office ni Fr. Manny to discuss the design for the priests quarters na nirerenovate... met a chinese painter from china... ang hirap pala mag explain ng art kapag may language barrier... pero same channel naman... kasi somehow kahit tango lang ng tango yung artist from china... alam ko naiintindihan nya kung ano yung paintings na gusto kong gawin nya. After that meeting, nag rehearse sa choir... then nakipagmeet with a friend to watch Troy... maganda... pero di ko alam kung mas maganda sa Van Helsing.

Sunday na ngayun... ang haba na nang araw... antok na antok na ako...ang masasabi ko lang... this is my best bertdey sa lahat na naging berdey ko! hehehe!
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments