Yes! the world revolves around me.
Tuesday, May 11, 2004,12:48 AM
Proud to be pinoy...

Araw ng eleksyon today... at mukhang circus ang buong
paligid... I regret na di ako nakaboto... sayang, kasi di
ako naka register and transferee kami...

Guilty... pero ang magagawa ko na lang siguro ay maging
isang mabuting Pilipino... sa isip, salita at sa gawa...

Sana... maappreciate ng bawat pilipino ang pagkapilipino
nila... bilang lahing magiting... lahing di
palulupig...lahing mapagmahal... lahing mapayapa...

=============================

Nawala ako ng 3 araw... hinanap ko yung kaluluwa ko...
marami akong naintindihan sa loob ng 3 araw... sapat na
para malaman lahat...

Maraming bagay ang bumalik pagkaalis ko... mga bagay na
nawala... pero pag balik ko...

ibang tao na ako...


Sa Puerto Galera



 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 1 comments

sayang d ka nakaboto...tama , maging mabuting mamamayan, importante yun...just like gat. jose rizal..which reminds me, hawig mo sya ^_^

~
Post a Comment