Yes! the world revolves around me.
Tuesday, May 18, 2004,11:15 PM
Bring it on!

Groggy ang gising ko kaninang umaga... pero better than the previous ones... puyat kasi ako lagi this past few weeks. Pasok sa work, blah blah blah... Tinapos ko yung problema namin for the ocular inspection sa island cove... and finally, may way na kami tomorrow pag punta namin dun.

Lunch : binagoongan, rice at mountain dew...

tapos I have to rush to our Salcedo branch para sa bible study, we sang a few songs... ok naman ...

Maaga akong nakauwi... kasabay ko si Lorainne, nagtaxi na lang kami...

and here is where the fun part begins (sarcastic)

Pag-uwi ko ng bahay, walang tao, at nakalock ang gate... di ko macontact mom ko and sis, ring lang ng ring ang fone niya, was really pissed off... kulang na lang maging incredible hulk ako! at wasakin yung lock ng gate... intay for 1 hour... mukhang uulan pa... pumunta pala sila sa tita ko... galit na galit ako di ko sila kinakausap pagdating nila! at baka pasigaw ko pa silang masagot... kaya tumahimik na lang ako... wala ako sa mood kumain ng dinner dahil sa inis...

Maya maya... nagtext ang boss ko... di raw siya nabigyan ng feedback regarding the ocular inspection sa Island cove... totally forgot to give her feedback... pero naayos ko na naman... napikon lang ako kasi di ko alam kung bakit parang di nya pa ako kilalang magtrabaho na pag meron problema... irereport ko naman sa kanya... e kaso naayos ko na, kaya i di na ako nagbother magtext sa kanya... nakadagdag pa to sa init ng ulo ko (boy, I am an angry man!)...

*think happy thoughts*

ayokong matulog ng galit... babasa muma ako ng libro na bigay ni rc... baka magbago pananaw ko...
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments