Yes! the world revolves around me.
Monday, May 17, 2004,10:12 PM
Wet Monday

Late na naman ako sa work today... as usual... buti na lang di na pinansin.. absent si abby today so medyo naging busy ako kanina... signal number 1 sa manila kaya ulan ng ulan, buti na lang... at medyo lumamig lamig ng konti dito sa manila. Nagpunta si Ma'am Bessie sa boracay... sayang nga lang bumabagyo daw... di rin nila na enjoy, tumawag sa branch.

Am still preoccupied with this blog thing... buti na lang may blog developer ako.. atsaka mga blog advisers... hehehe... Thank you nga pala sa inyo... lalong lalo na sa blog developer ko.. kahit underpaid... hehehe!

had dinner... sabi ko tulog akong maaga... kaya lang di na yata mangyayari yun... kasi ansarap magpuyat.

 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 1 comments

kaya napupuyat kasi lagi nde maiwan si ano eh ...hahaha ^_^

~
Post a Comment