Yes! the world revolves around me.
Friday, May 21, 2004,7:52 PM
"Buti pa ang langgam... Alam"

Banas na banas ako kanina dun sa mga di marunong pumila. Friday kasi ngayun, kaya akong na assign mag kolekta ng kaperahan ng isang kliyente namin... It's supposed to be a collection on site agreement, bayad ng mga tao diretso deposito sa bangko... Sobrang daming nagbayad... ni hindi na nga ako makapagsalita sa kakaresibo at kaka kolekt ng pera... ang nakakainis pa... andaming sumisingit sa likuran ko... porket malakas sila sa asosasyon... parang gusto kong itapon yung mga papeles sa kanila at sumigaw na "PUMILA NGA KAYO! ISANG DAANG PISO LANG NAMAN ANG LAMAN NYANG MGA WALLET NYO! KUNG UMASTA KAYO PARA KAYONG MAY-ARI NG CENTRAL BANK!" naawa kasi ako dun sa mga drivers na pumila ng matagal tapos etong mga to...astang hari... pero ok na ako... nahimasmasan na ako..eheheh

Tumawag daw sa branch yung isang staffing agency... tinatanong kung interested daw ako mag work sa cruise ship... gusto ko sanang tawagan kaya lang medyo hesitant pa ako... nakakatakam ang sweldo... pero... pag iisipan ko muna...

I really feel accomplished today...

Namiss ko ng sumakay ng jeep... kasi sa loob lang ng jeep ako nakakapag muni muni... dun lang ako nakakapag isip ng ideas na magaganda... lately kasi, sa kalelate ko napapataxi ako ng di oras. Iba talaga ang takbo ng utak ko pag nasa loob ng jeep... ultimo basket na basurahan, nung tinitingnan ko habang nakasakay ako sa jeep... Ang ganda... gusto ko ngang kunan sana sa fone kaya lang baka ma weirdohan katabi ko... magtaka bat ko kinukunan yung basurahan.

Naalala ko tuloy yung movie na "American Beauty" na may scene dun ng plastic na nililipad ng hangin na akala mo nag ba ballet sa ere... even the most mundane things... maganda... kailangan mo lang talagang i appreciate...
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments