Yes! the world revolves around me.
Thursday, May 20, 2004,7:42 AM
"Ispokening Inglis"

Aga kong nagising today... dahil ang aga ko ring natulog kagabi... kaya naisipan kong magblog hop sa mga ka alimasag ko... basa basa... naknangtipaklong... ang gagaling mag englis! bigla tuloy akong nainsecure... ang lalalim pa nung iba... pero ok na rin to... magtatagalog na lang ako... para maintindihan ko yung sarili ko pag binabasa ko sarili kong blog... ehehe

Bigla ko tuloy naalala yung in-email sa akin na bobong inglis..

As is! (as if!)
You can never can tell!
The more the mannier (The more the merrier)
The nerd! (the nerve!)
It's a base to base casis (its case to case basis)
Whenever! (whatever!)
Please hang yourself! (please hang on)
Eto sinabi daw ng isang bokyang sekretary (He's out of town sir... would you like to wait?) bwahahahah!

(to be continued... malelate na naman ako!!!!)
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 3 comments

TOTOO!! Ako naiinsecure na sa gagaling nilang mag ispokening dollar..kaya babaguhin ko na blogging style pati taytol ko, purong TAGALOG na gagamitin at ang taytol ay :"Ang Buhay Ni PANGO". o kaya "Mga Patay Na Kuko Ni Pango"

basta! MAbuhay ang TAGALOG, HURRAY!! hehehehe

~

Good mood ha.. ang aga ng mga jokes natin ah. :)

~

magaling ka naman magtagalog no! ;)

~
Post a Comment