Yes! the world revolves around me.
Sunday, May 30, 2004,4:54 AM
3 Days
4:54 am and you might be wondering bakit gising pa ako, nag brownout dito sa amin at ngayun ngayun lang nagkailaw, nagising akong bukas ang pc ko... di na ako makatulog ulit. This has been a long day for me.

Eksena: sa Dad's

Last friday, kumain kami sa Dad's kasama lahat ng opismates ko... sobrang busog... though parang lahat ng chibog sa Dad's parang iisa ang lasa...parang yoko ng maulit kumain dun.


Anna, Abby and Vil (clockwise)

Eksena : Gilmore

Sabado, gilmore with Rcie and joanne again... ala na yata kaming kasawaan magkita. May pinaayos lang kami... Habang papunta dun, walang katapusan ang wento ni joanne sa kanyang mga "Ngiiniig" experience... mumo and stuff...

Eksena : Sm Bicutan

pagkatapos naglunch kami sa sm bicutan, napabili tuloy ako ng optical mouse...kahit na pinipilit akong awatin nung dalawa. Bumili si joanne ng towels para sa kanyang mga babies habang kami ni rcie, ikot dun ikot dito. Diretso na sa bahay nila Ronnie.

Eksena : Bahay nila Ronnie

Pagbalik sa bahay nila RCie, nagpahinga ng konti, at as usual... tsibog na naman. Pinakain kami ng hipon, menudo, kare-kare, manggang hilaw with bagoong (eto yung inupakan ko...) at kilawin. Pinipilit nila akong kumain ng kilawin... perstym kong makakain nun... ang weird ng lasa... masarap siguro kung pulutan. After that pinagtimpla ko sila ng kape kong nakakaantok... nung una in denial si joanne na inaantok siya dahil sa kape ko... maya maya... bulagta na sa sofa joanne. Finally we decided to go home, pagod na rin ang lahat. Nakarating ako sa bahay at around 12:00 in the morning na.


Bomby, bullietgerl at Ymir

Eksena : sa loob ng kwarto ko...

Pag-uwi ng bahay, log-on agad... ilang araw akong di nakapagblog, browse browse sa ali, check e-mail... nang biglang..."nawala ang ilaw"... badtrip! wala akong nagawa... idlip na lang muna konti... naalimpungatan lang ako nung nasilaw ako sa monitor ng pc... online na naman... para sumulat ng entry.
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments