Yes! the world revolves around me.
Thursday, May 27, 2004,1:07 PM
Killing Time

Walang magawa dito sa bahay, kain, tulog, surf...tv at tumunganga, buhay pensyonado. Was browsing for some job sites nag babaka sakaling may magandang opportunity(get the picture?) I'm really bored. Tapos yung isa ko namang friend, di sumasagot sa e-mail. Gusto ko sanang magdrawing... kaya lang nasira yung momentum ko dun sa natanggap kong text...Darn! Bukas... magtutuos kami, hehehe.

Kakatapos ko lang sumagot ng mga threads sa alimasag, kakatawa talaga yung mga tanong nila sa akin sa crabalita 69... minsan dahil sa tanong nila, kaya nakakatawa rin ang sagot ko.

Nagtext kanina si joanne sa akin... kinuha nya na rin daw yung isang doggy na kapatid ni schat... inakup! good luck! sana lang di ka agad malosyang sa pag-aalaga ng dalawang tuta.

May wedding kaming kakantahan mamaya sa diamond hotel... excited ako pero at the same parang restless pa rin ako sa mangyayari bukas kaya parang nawawalan din ako ng gana.

(Itutuloy...)




 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments