Yes! the world revolves around me.
Wednesday, May 26, 2004,1:13 PM
Photographs and memories...

Habang naghahalukay ako ng stuff ko sa mga boxes, napansin ko mga old pictures dito... luma na... ganito pala itsura ko nung bata pa ako... etong giraffe scene.. naalala ko pa... yung yata ang una kong punta ng manila zoo.


Me, with my two sis and mom and the giraffe

Tapos eto namang pic na to... di ko na maalala... pero natatawa ako sa itsura ko... mukhang groovy kid na di alam ang salitan GOLI.


Groovy Bomby

I was trying to locate yung iba pa naming pictures... pero di ko na mahanap yung mga albums... kalilipat namin ng bahay... naiwanan na yata. Siguro nga, kaya naimbento ang pictures... para di tayo makalimot sa mga pangyayari sa buhay natin... kundi man sa atin, sa mga taong nagpapahalaga sa atin.

Nagsimula lang naman ang aking "find the picture" drama nung me kailangan akong reference image para sa isang project ko... meron kasi akong kid pic na nakasakay sa 'Takang kabayo', yung papier mache na gawa sa paete... na miss ko yung laruan na yun... may nakita ako isang beses sa may antipolo, nyak! ang mahal... 250 pesos daw... naknangtinola... *sana may magregalo sa akin* hehehe.


Horsey horsey... tigidig tigidig

Na miss ko tuloy yung mga laruan dati...



 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 4 comments

Ito lang masasabi ko sa baby picture mo ( na lagi ko ding sinasabi whenever I see mine....ok...)

Sana hindi ka na lumaki!!!

cute picture pare kows.

~

kung di ka nga namin napigilan ni rc.. bibilhin mo yung 2T+ na mouse.. yung 250 pa na laruan! heh! :p

;)

~

ang cute cute ng pic mo!!!!! kamukha mo pa rin hanggang ngayon pro syempre mas bagay syo maging bata. hehehe...

mae

~

sino ka mae... introduce yourself...

~
Post a Comment