Yes! the world revolves around me.
Tuesday, September 07, 2004,6:27 PM
Just intay (just in time) :D

7:30 A.M. I was rushing to go to our head office, may aattendan akong seminar today, ayokong ma late, "Time and Task Management" pa naman yung seminar na aattendan ko... tsk tsk... pero na late ako :) :( ... the seminar went ok naman... learned a lot of things... pero ang pinakanagustuhan ko... op kors... yung mind mapping. Kasama ko si Kris sa seminar... siya lang kasi kakilala ko dun, sabi ko, picture naman kami, para malagay ko sa blog ko... kaya eto... after ilang attempts.. this is the best that we could do (may tulong pa ng photoshop, hehehe). Nangungulit pa na kailangan daw ma post ko agad sa blogger ko... (aba't may balak pa yatang magpadiscover sa mga movie producer). Maaga din kami natapos, kaya nagkwentuhan na lang ang mga participant... maganda daw yung movie na "The notebook"... kailangan ko yatang mapanood to... "to see is to believe". hehehe...

Nag bus na ako kanina, since mas malapit sa sakayan ng bus yung head office namin, after sending off Kris, sumakay na ako... Sus maryosep... pagdating ng South Superhiway... pilit parin pinag sisiksikan ng kunduktor ang mga tao sa loob ng bus kahit di na kami makahinga at nagkakapalitan na ng mga mukha ang mga pasahero... tsk tsk... buti na lang nakaupo ako... nye nye nye nye nye...

Ako and Tin (mukha akong inaantok...)

I guess that's about it... really had a great day today... did some blog hopping... though medyo kinakabahan at baka ma virus na naman... no na lang ako ng no sa mga prompt... mukhang the virus is still lurking... ayokong malukring pag nagkataon.

 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments