Yes! the world revolves around me.
Tuesday, August 24, 2004,8:49 PM
Grateful
Maaga akong dumating sa office, have lots of things to do. Kaso offline kami up until 10:30, kaya andami ding delay... may bigay na chocolates sa akin si abby, galing daw kay eric, matagal ko na kasing kinakantiyawan na kailangan may pasalubong siyang chocolates sa akin... yung kay jinky naman, bukas na lang daw nya ibibigay... umuwi kasi ate nya galing states, e nirefer ko siya kay lino para makanood ng show sa abs... mukhang nagenjoy naman, nagtext e... may catching catching up to do daw siya with Viva hotbabes... ewan!

Maaga namang natapos ang mga transactions dahil di masyadong matao... pumunta ako sa smart to settle my fone bills, tapos ikot ikot sa national... papuntang smart, nakasalubong ko sa elevator si jen and si dave, what a coincidence... kung di bumaba sa basement yung elevator, di sana kami nagkita... pag sakay ko kasi sa elevator, sabi ko 2nd floor... e kaso, bumabasa sa basement yung elevator... kaya ayun... manonood daw sila ng sine, niyayaya akong kumain kaso sabi ko, madami akong aasikasuhin... next time na lang...

Going to national bookstore naman, si junnie naman ang nakasalubong ko... dami kong kakilalang nakasalubong today... must be a sign or something...

Nakabili ako ng sketch pad, some colored pencils... and unfortunately... napabili ako ng book... pero discounted naman... yun na lang ako konswelo...

This has been a nice (or at least kind) day to me... Thank you thank you...
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments