Yes! the world revolves around me.
Thursday, August 05, 2004,7:13 PM
*Bored*
Woke up early this morning... ha! 2 days na akong di late... magandang signos...had coffee and rushed to work... pagdating sa branch...ayos ng ayos konti...fixed my stuff. Wala naman masyadong kliyente... maybe tomorrow... rambulan na naman to.

Nainis lang ako kanina dun sa dalawa kong opismate... (secret na lang ang mga pangalan... baka mabasa :D), kasi yung isa may inuutos, tapos yung isa naman ayaw sundin, e dumaan lang sa akin yung instruction para i relay... naipit tuloy ako sa gitna... anyways... sila na lang ang magsabunutan... yokong tumanda dahil sa stress... *smile ulit*

Kanina, may inassist akong client... mukhang aatakihin sa puso... inoffer ko na lang ng water.. sumama daw ang pakiramdam... heartburn pala... buti na lang grace under pressure hehehe...

Been waiting for updates para sa souvenir program... but it seems na walang nagpaparamdam sa akin *taka* magwawala lang siguro ako talaga pag sinabing bukas na ang submission at ni isang itsura e wala pa akong nakikita...

went home early... post post sa ali...

What a boring day...
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 1 comments

Sabi ko sa yo, mag GF ka na para hindi BORING!!!!

~
Post a Comment