Yes! the world revolves around me.
Sunday, July 11, 2004,11:34 PM
Ano ka hilo?
I attended our service kanina... we had a mass in honor of the chinese martyr, pero sinumpong na naman ako ng pagkahilo... ni hindi ako makalakad ng straight line while going to the church... sabi ko sa sarili ko, bahala na. I studied my piece for the Responsorial Psalm at mabuti naman at medyo 1 sablay lang... kahit groggy ako... ni hindi na nga ako makaluhod sa mga parts na dapat lumuhod.

We were supposed to sing for a wedding kaninang two o' clock kaso di ko na talaga kinaya...may rehearsal din pala ng 7:30 PM para sa installation ni Fr. Manny, aagahan ko na lang siguro next week sa practice. As much as I want to... ewan ko ba, pero parang sumusuko yung katawan ko... ang hinala ko sa mata talaga e... need to have my eyes checked...

Natulog na lang ako, at eto medyo maayos na ng konti... nakakapagblog na ako e...
 
posted by Jeprocks
Permalink ¤ 1 comments

You should have asked me to check your eyes when I was there..I'm still 'functionable' as an opto you know...may 99% discount ka pa! ^_^

have ém checked jeff....wag tigas ulo!

~
Post a Comment