Yes! the world revolves around me.
Monday, July 05, 2004,9:56 PM
Somethin' to Blog about
Matagal tagal na rin since nag blog ako... kakagaling ko lang kasi sa sakit at mabuti buti na ang pakiramdam ko... antagal ding inabot, halos dalawang linggo tong ubo't sipon ko. My day started just right, though medyo meron akong monday blues... andaming tao kanina sa branch at may mga times na di ko na talaga mapigilang magdabog... (pero discreetly naman :D yokong ma reklamo!, o kaya mag transform ang mukha na parang sa golum... parang commercial nung isang pain reliever). Accomplished din ako today dahil yung mga pending na dapat gagawin ko sa opis, natapos ko na rin, went home via different route... mas maaga pala akong makakauwi kung mag tataft at lrt ako, though parang ang layo, psychological.

Pag dating sa bahay... pahinga konti, nag log on, tapos chat kay ate suplada and jo, pero saglit lang rin, nagshower kasi ako, ang alinsangan ng panahon. Tapos replied to my e-mails... medyo rush na yung tinatapos naming souvenir program para sa 50th anniversary ng St. Peter...

Next week, mukhang magkakaroon ng major meeting para sa choir... hmmm... nagkakagulo na ata...

I've been nauseous lately, i dunno if its my eyeglasses or dahil sa colds ko... kailangan ko na atang magpacheck up.

Dito na muna.
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 4 comments

hindi ba makukuha yan sa yakapsuL at kispiRin?!:D take it easy... minsan sa stress Lang yan e, tsaka worries...

~

psst sweety 'lam mo, matindi virus natin (lanya yang si Jo eh ) parehas na tayo ng span ng sakit..naging dutch citizen na sipon at ubo na toh!

or baka naman kaya ka nahihilo eh..
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
preggy kah? hehehe

~

Hmmm... baka nga bebe... :D

Si ate thess talaga... teka... di naman ako naduduwal e :D

~

Kawawa naman kayong dalawa.. Buti pa yung sipon ko, naging citizen na sa Holland. lol! Sino kaya ang bibiktimahin? hahaha!!

Lam nyo kung ba't kayo nahawa? Kasi isa kayo sa mga masaya nung ginive up ko ang yosi! bwahaha!! Yan ang complimentary ko sa inyo. :D

love yah Jeff!! hihihi!!
Hope ur fine now.. ;)

~
Post a Comment