Yes! the world revolves around me.
Monday, June 28, 2004,12:29 AM
I'm Sick!
This is a terrible day! I really feel sick! sa lahat ng sakit ko.. eto talaga ang pinaka weakness ko (tama ba itong analogy ko?), ubo,sore throat na may sipon! ansakit sakit na sa ulo, di ka pa makahinga, tapos ubo pa ng ubo... Kakainis, di tuloy ako naka attend ng Feast day mass namin kanina... kakalungkot talaga :(, pero siguro nga may rason kaya ganito ang nangyari. Kailangan ko yata ng mahaba habang bed rest, pero titiyempo muna ako sa opis, para di naman abala... siguro nagkahawahan na sa opis, kasi lahat yata may ubo.

Higa na muna ako ulit... inom ng warm watha! *sneeze*
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 1 comments

ay! kawawa naman ang baby damulag..
try mo din mag-calamansi juice na walang asukal. effective yan. Get well soon! ;)

~
Post a Comment