Yes! the world revolves around me.
Wednesday, July 14, 2004,8:40 PM
Random thoughts...
It's blogging time again... things are pretty ok lately... di na rin ako masyadong nahihilo... nag adjust na yata yung mata ko e... pero ok na.. I guess...

Inis na inis ako kaninang umaga... DISASTER! namantsahan yung mga bago kong damit! wala naman akong masisi, pero pikon na pikon talaga ako... and at the same time nanghihinayang din... haaayyy... ano pa nga bang magagawa ko? Naiinis pa rin ako pag naaalala ko yung itsura ng mga damit! Darnnn!!!

I already signed my promotions paper kanina... mixed emotions yung naramdaman ko... lagi na lang na pag gusto ko ng mag resign, laging may pangyayari na umaawat para mag stay ako... It all started (my present job) as an accident... pero mukhang may misyon yata Siya dito para sa akin... tsk tsk... kaya kayo... wag kayong hingi ng hingi... baka ibigay... masaya din ako kasi pag naaalala kong hinahanap ako ng clients to personally assist them... nakakataba ng puso... pero meron ding mga times na gusto mo silang sigawan sa pressures sa operations... well... hindi ko alam kung yung taning ko for my current job would be a movable feast...

May mga dilemas ako this weekend dahil sa aking busy sked... pero sana... perfect timing ang lahat...

namiss ko ng kumuha ng mga pictures... na ma popost dito sa blog...

Am working on a new blog... kinokonseptualize ko pa... its a dream journal where I would write my dreams from the previous night... dati ko na ginagawa to sa notebook diary, pero nahinto nung nagstart ako nag work sa SBC... dinadrawing ko pa nga minsan yung dream para mas vivid... at mas madali i analyze, may mga napili na akong skins and background music... abangan nyo na lang... kakatwa ang mga panaginip ko...though sabi nung iba Freudian daw... hwehehehehe...

Dito na muna... :D



 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 6 comments

Oist!!! Congratsssss!!!!! :)

~

pati yung mga... uhmmm... yung mga... sweat dreams mo?! pero it'LL be something im sure... ngayon pa Lang paaLam na ko na Link ko yun ha.;)

ey, congrats sa promotions... :D

~

Armi?... sinong nick ka? :D taga ali ka ba?

~

Ay sus! si ate kasoy pala!

~

ano'ng ibig sabihin pag napangaginipan ko si sharon cuneta???

~

pst pogi!! may bago ka na bang provider since nagclose na ang cybertap? penge naman ako!! :)

~
Post a Comment