Yes! the world revolves around me.
Thursday, August 19, 2004,9:31 PM
Ang kulit kulit...
Two days na akong puyat... just to finish our souvenir program... parusa talaga... kaya sa opis kanina, pagsarado ng branch, tulala na lang ako, sabi ko, uwi ako ng maaga dahil antok na antok ako, kaso na delay, kasi yung isang kasama namin sa opis, nagpaintay, may tatapusin daw, so while waiting, naidlip muna ako... Two days ding nag overnight si arlene, at ang sabi niya... humihilik daw ako... ayokong maniwala... kasi di ko naman narinig :D *pilosopo*
Am still giddy about the project na ibibigay ng mama ni Lucci... still crossing my fingers... nagkita kami nung tuesday sa may Jolibee Paco, to discuss some stuff... tapos dumating na din si Jo, siguro nalaman magkikita kami ni Lucci :D (peace schat!) .
Pakiramdam ko... lately, parang nasa loob ako ng isang emotional whirlwind... paikot ikot... minsan pakiramdam ko... nakukulitan na ako sa sarili ko... sa kakaisip ng kung anu-anong bagay... kailangan ko lang sigurong mag drawing ulit... ng madami... hanggang sa mapuno tong kwarto ko... ng mga magagandang bagay...
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค