Yes! the world revolves around me.
Saturday, August 14, 2004,12:09 PM
Dear Jeff
Dear Jeff,
Kamusta ka na? ano na ang balita sa'yo... buti naman maayos ayos na ang problema mo... nabalitaan ko, yung isa mo raw classmate nung high school passed away... at ikinalungkot mo daw yun... ganun talaga jeff, minsan, may mga bagay na di mo maintindihan... pero ika nga nila, basta pag gutom... subo lang ng subo... wag ng mag-isip kung masarap o hindi... Wala naman pagbabago sa akin...eto ganun pa rin, tanggap lang ng tanggap kung anu man ang isulat sa akin, minsan malungkot, minsan naman ecstatic... pero lahat... nakikisimpatiya ako... yun naman ang papel (pun) ko sa buhay e... hehehehe...
Birthday pala nung ate suplada mo nung friday... ganda ng napili mong card... sigurado matatawa yun... at matutuwa! Aminin mo na... namimiss mo na din yun... kaya kung may pagkakataon ka... i pm mo...
Yung boss mo, nagmaternity leave, di pa din bumabalik, baka magtaka yun, kasi parang nagiba ka na sa kanya... Tapusin mo na kasi yung resume mo... parang awa mo na kung gusto mo na talagang lumipat!!! di yung ganyang salita ka lang!
Teka... may laman pa ba ang wallet mo? *taka* napaka burara kasi sa pera e... pano na yung mga kinukwento mo sa aking pangarap mong farm... bahay... at makapag abroad? mag isip ka nga!
O siya! parang sinesermunan na kita e... sulat ka lagi sa akin ha!
Love,
Diary
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 1 comments

YOU know how I felt about the e-card...muah muah muah!! thank you ! ^_^..

miss u too , grabe sa talab eh whushuuuu!...sa'n ka ba naggagagala?

~
Post a Comment