Yes! the world revolves around me.
Wednesday, August 11, 2004,7:02 PM
as Char would say it...Happy, Happy, Joy, Joy!
Saw the new building of Ayala museum... nain love na naman ako... gusto ko na namang magtrabaho dun... it has long been my fascination... or should I call it frustration, na mag work sa isang museum... to be surrounded with beautiful things and at the same time...Nagtratrabaho din :D *sigh* Nag-iisip na naman tuloy ako mag pass ng resume dun...

Nothing much today... wala rin naman masyadong challenge, got home from work earlier than the usual... medyo busog pa ako to eat dinner dahil bago umuwi, nag Jamaican Patties muna ako...yum yum!

Got a good news from Lucci last tuesday, may inaayos daw na childrens story book na ipupublish ng Adarna yung mom nya... kinokonsider daw ako to be the illustrator... sana makuha ako.. *excited* but I guess I still need to send my portfolio para makita ng mom nya... am crossing my fingers...

Ah... one dream at a time...


 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 3 comments

According to Lucci's mom...IKAW na raw! Congratulations , eto na dream work mo....make it good, love it til death do u part ^_^

~

awesome... bombs, congratuLations!!!

~

Grabbbeeee *INGGIT!!!**** CONGRATS!!!! Mwahhhhhhhh!

I love children's booooooks! happy for ya!!! Happy happy joy joy with bounce bounce and boing boing!

~
Post a Comment