Yes! the world revolves around me.
Monday, August 23, 2004,5:11 PM
Dream blog
Just finished fixing my dream blog, though dipa tapos na tapos, di ko kasi ma upload yung gusto kong music sa iweb.

I haven't started organizing my portfolio, mukhang kailangan ko ng umpisahan... baka mag cram na naman ako pag nagkataon.

Up until this time, sabog pa rin ang utak ko... parang napakagulo ng mga bagay... sa work, sa personal life ko, and even my spiritual life... parang ayaw ko nang kumilos, ayaw ko ng mag-isip.

Siguro nagmamanifest na din to sa dreams ko... kasi padalas ng padalas ang mga panaginip ko, at pag gising ko... parang pagod na pagod ako... mga internal struggles at frustrations siguro... dinadaan na lang sa panaginip.

Parang ang nangyayari tuloy, nagkakabaligtad... yung sanang gising ako... sana nananaginip lang ako , at sana yung panaginip ko... yun ang totoo...
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 1 comments

Thanks for this blogg post

~
Post a Comment