Yes! the world revolves around me.
Sunday, September 05, 2004,10:55 PM
Virus Free... I Hope!
Kakaformat ko lang ng pc ko... na virus na yata ng tuluyan at ilang araw akong di makapasok sa entry ng field ng blogger... but anyway... buti naman at natapos na ang kaguluhang ito... suspetsa ko? sa i web... :D walang magagalit...
Natapos na din ang audit ng branch namin... at last... makakauwi na rin ako ng maaga, halos isang lingo din akong late ng nakakauwi... haay... hanggang kelan kaya ako dito sa trabahong 'to... tiis na lang muna siguro...
Habang nananalangin akong maayos ng virus scanner ko ang pc ko, nag dra drawing muna ako... nag text naman kanina si lucci... papadala nya na daw sa akin yung kwento ng gawa ni nanay... at last nagkakaroon na din ng development, sana magtuloy tuloy na...
Drawing na naman 'to out of my imagination... kaya di perfect yung mga shapes nila... though madidistinguish mo naman kung anong hayop sila...sana napangiti nila kayo...
Kaya smile naman diyan!

Jungle Barkada



 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments