Yes! the world revolves around me.
Wednesday, November 21, 2007,1:51 PM
Huli Ka!
I am here at tosh paseo right now to meet a client, nahuli ako sa paseo, sabi nung pulis, swerving daw, because three lanes daw yung dinaanan ko, ok inaamin ko naman, atsaka di ako alam na dapat pala sa loob na ako ng isang lane dumaan, paranoid na kasi ako sa bus lanes dahil nahuli ako sa Edsa na pang bus daw lang ang lane na yun. Dito sa Pinas, ang pagpupulis ay hindi service, ito ay negosyo. Di gumana ang mahiwagang card ni Ninong.

Sabi niya, Sir 2k po yan at may seminar, I nodded ok, I am too emotional to argue, I might snap, so I just said yes, then he offered me if I opted not to attend the seminar and bababaan na lang daw ang aking sintensya. Wow, astig, huli ako for a violation na hindi ko ginawa... I am playing naive here, pero di ko talaga ugaling manuhol. Sabi ko, tiketan mo na lang ako. So I got my violation ticket, pakuha ko na lang daw sa representative at 500 bucks to redeem my license.

Sa tutoo lang... clueless ako kung tama ba ang nangyari.
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 2 comments

panis ka kay charlene! bwahahaha!

~

ano ka ba hustler sa pulis at mmda yun wala talaga akong panama dun

~
Post a Comment