Yes! the world revolves around me.
Monday, November 19, 2007,7:59 PM
Time In
I've been very busy this morning fixing my stuff because we we're issued new office tables and I have to transfer all my files and documents including "trash" to my new table. I have to admit, I hate cleaning or organizing things, it's just not my cup of tea. Pero wala din naman akong choice, I'll be the one using the table so I have to do it anyway. Ang pinagdarasal ko na lang, mahanap ko ang mga files pag kailangan ko na.

Blind Item muna tayo...

For the past few weeks, I've been observing mister A (for anonymous), ewan ko ba kung bakit sa branch namin napatapon yun, balita ko kinasusuklaman yun ng mga branches at ang balita ko nga, may naka-away itong kliyente and the top management even visited the said client to apologize for his actions, sigawan ba naman yung kliyente. Ako naman, di maniniwala hangga't wala akong masamang experience sa isang tao, so I've been very courteous, friendly at professional sa kanya, and I also expect the same treatment in return. There are some instances na nakakairita talaga itong si mister A, there was one time na nagmamadali yung client, so I told him na paki rush naman, aba't ewan ko ba kung bakit lalo atang binagalan na parang nananadya. Meron din instances na dapat may mga processes sila na dapat gawin pero di ginagawa and then magkakaroon ng problema sa account because they should've done the processing, ako daw ang humingi ng approval for their "non processing" abnormal ata si mr. A. I don't know how long I can treat him still with respect, pero pag ganito pa rin sya, mukhang, I need to report him na to the big bosses. I hope di naman sana umabot sa ganung pangyayari.
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 1 comments

ay , d ko rin alam gagawin ko kung ako nasa posisyon mo cgro..mainitin pa nman masyado ulo ko, baka karate chop matanggap nyan sa akin :P

~
Post a Comment