Yes! the world revolves around me.
Sunday, February 13, 2005,10:29 PM
Requiem for my Processor
Two days in a row... wala akong pc... nasira... at ako ngayu'y nakikigamit ng pc... nasunog daw ang processor... :( unexpected gastos na naman... akala ko tahimik na ang buhay ko at masosolo ko na ang ipon ko... darn! mukang sa pagpapaayos pa ng pc mapupunta tong ipon ko... Ang konsuelo ko na lang... di ko naman madadala sa hukay ang pera ko. Pero mukhang matatagalan pa bago ako makapag computer, dahil sa 26 ko pa madadala yung pc sa bilihan ng piyesa.

Last Friday, lumabas kami ni Tricia to have dinner... huli ako! haha! kaya daw ako pumayag na sumama sa kanya for dinner kasi sira pc ko at wala akong magawa sa bahay... and my answer of course..."HINDI AH!" hehehe... kumain lang kami sa Don Hen, tapos nag coffee... treat nya yung meal namin tas treat ko sya ng coffee... na parang hindi din, kasi yung pinangbayad ko, gift checks lang na bigay ng client ko. At syempre, everytime na mag kasama kami, walang patumangang rantings about our work, yet... eto pa rin kami... the same employer... Kasama na din dun yung pang ookray namin sa mga nakakasalubong namin habang nag lalakad... Nakakatawa nga, may nakasalubong kaming mama, tapos the works... akala mo sasayaw sa saliw ng latino music...itinaas pa ang kwelyo... aba't ang Tricia, sabi ba naman..."O? andito pala si Enrique Iglesia...asan ang maracas?" tawa na kami ng tawa... buti di kami napaaway.

Nung sabado naman, OT kami, finally, natuloy din after 5 attempts yata. Sobrang antok ko, at one point nga, nakatulog ako habang nag eencode, pag ka mulat ko, puro "0000000000000000000" na yung screen... napatawa na lang ako.

Inis pa din ako sa nangyari sa pc, pero anjan na yan, wala naman choice kundi ipagawa, unless, gusto ko ng malaking malaking paperweight. I'll update you once na ok na ang pc... 'till then, enjoy my "new improved Blog".
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 1 comments

psst fowgeeh, ayos itong blogskin...first time ko na nakita kay 'e'..impressed ako, yun pala, downloadable...pero oks talaga sya, flash button pa!

~
Post a Comment