Yes! the world revolves around me.
Monday, January 24, 2005,10:27 PM
U-Turn
Pauwi ako nung isang araw at napadaan sa greenbelt, ang ganda na talaga ng ipinagbago ng greenbelt park, pero nagulat ako na natawa, "the works" talaga ang park, meron pang in-house pato... it was really a pleasant surprise na makakita ng ganto... communion with nature baga...


Mga pato sa greenbelt



As you can see, new look ang aking blog... courtesy of Rcie... (like you have a choice, hehehe, thanks bro.!) Malamig ba sa mata...though di ko pa rin maaninag kung ano ba 'tong background ng blog ko, got some bad news from a friend... well, ganyan talaga ang buhay friend... sometimes wala naman tayong choice sa mga uncontrollable circumstances na ganyan... pero it's still your choice and dapat may will ka pa rin to rise from that situation... basta itutuloy naten yung valentines date naten ha :D... kung mabasa mo man to...

Malapit na naman matapos ang buwan... kailangan ko na yatang kumilos... mali ang direction ko, mukhang kailangang mag U-turn.

... And by the way, it's my Dad's birthday.
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 2 comments

Happy Birthday to your dad!

new look, new life, no job? good luck my friend :-)

~

Eto pala yon...

nice template schat.
kasing ganda ko siya.. hihihi!!
wag ka ng magrereserve kasi para sa 'tin na yang valentine's day ha.. ;)

belated happy bday to your dad..
may cake pa ba? :D

~
Post a Comment