Yes! the world revolves around me.
Sunday, July 09, 2006,12:54 AM
The saga continues...

Mukhang di pa rin napuputol ang sumpa, yesterday, I fell off the stairs, dalawang hakbang lang, pero may sugat ang pasa, moral lesson, wag mag tetext habang bumababa ng hagdan, isa lang ang masasabi ko, as quoted by my mom... "ano ka ba naman, tatanga tanga ka!".

Pagpasok ko ng opis, at around 11:00 a.m., birthday ni Chona, swerte, may bogchi... pero maya maya, I feel like vomiting and very nauseous. Sabi nga nung boss ko, namumutla daw ako, mukhang mag papass out, buti na lang tinapatan ako ng electric fan at pinakain ng candy, malamang pupulutin na lang ako sa sahig.

Today! this is just great, guess what? na virus ang computer ko, sige... sabi ko sa sarili ko, lets transcend this chain of bad luck... nag reformat na lang ako ng pc... at habang ginagawa ko yun... Kablum! pumutok ang cd writer ko... basag sa loob yung cd... kala mo may mga sharpnels na kumalat... waaaahhhh... ayoko ko na...

Pero, sige lang, wala na tayong magagawa, nandyan na yan. Saka due na rin naman para bumili ako ng dvd rom drive, kasi, dysfunctional na sila. I went to gilmore with a friend, bumili ng dvd writer, ok na masaya na ako ulit, pero kumain muna kami sa timog for dinner, (hang on may mangyayari pa...) busog na sana ako at happy, pero pag uwi namin, yung car na hiniram ko sa dad ko, ayaw umandar! bingo!

Haaayyy... I hope these misfortunes will be over. Come to think of it, am getting immuned already.

So much for buddha quotes... mukhang nakaka 5 thousand joys palang ako and yet I already got 10 thousand sufferings...

I just hope I'll have a better next week.
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments