Yes! the world revolves around me.
Thursday, July 06, 2006,8:58 PM
10 X 10
Been two days that I've been cursed with bad luck! dang! nung wednesday, when I pulled out my mp3 player from my bag, yung rubber thingy sa earphones, missing! Then, today, nahulog from the jeepney yung cellphone ko, buti na lang nakuha ko pa, yun nga lang puro gasgas na, otherwise, malamang nasagasaan yung cell, wasak wasak at malamang luhaan kong pupulutin ang pirapirasong parts nito. tsk tsk... swerte pa rin... kahit papaano.

I guess ganun nga talaga ang ikot ng mundo, minsan, sobrang high ka sa dami ng blessings na natatanggap mo... pero minsan naman, gusto mong mapamura sa mga pagkakataong nangyayari sa iyo.

In the end... dapat lang, consistent ka... sabi nga ng isang paborito kong buddhist quote... " To be a buddha, you must embrace the ten thousand joys and the ten thousand sufferings ".

Enlightened?
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments