Yes! the world revolves around me.
Thursday, February 23, 2006,8:03 PM
In your eyes...
Ito ang itsura ng nakikita ng isang taong naghihintay sa kawalan
Sa isang basong kape at isang muffin..



Point of View
Theory of relativity sabi ni Einstein.
E=MC2
Mas matagal ang oras kapag wala kang hinihintay..

Kagabi, nag-iisip ako...
Parang nawawalan ng saysay ang mga ginagawa ko.

Gising, pasok,uwi, tulog,
kinabukasan...

Gising, pasok, uwi, tulog,
Gising, pasok, uwi, tulog,
Gising, pasok, uwi, tulog...

Paulit ulit.
Sumasabay sa pagpatak ng panahon sa kawalan..

Bukas...pag gising ko,

Bibilangin ko ang sinag ng mga araw,
Tatanaw sa alapaap at papangalanan ang mga ito,
Pilit aalalahanin ang hugis ng mga ngiti.

Baka sakaling sa pagpatak ng panahon,
Duon ako gagawa ng mundong kakawalan ko.


Syet! Anlakas ng tama ng dankin donat kopi


My Partners in crime
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 3 comments

walang tatalo sa dunkin's coffee ;) You made the right choice, man!

~

hehehe, galing! ganda ng na-compose mo... :)

~

Heaven knows how I found your blog but this photo caught my attention. I used to work in that building, Philam (IMO, the best building in the CBD) and loved having breakfast and Green Tomato's pasta for lunch there. *Sigh* I miss Makati. Do they still have that concessionaire with the best "bangus, sinangag at itlog" in all of Makati?

~
Post a Comment