Yes! the world revolves around me.
Tuesday, January 03, 2006,8:22 PM
A 20 a day makes a psychotic ok!
Day 3 at mukhang nag jumpstart na ang taon ko... I'm planning to save some money for the year, kahit 20 pesos a day, ok na din... nakakahiya, bankero pa man din, pero walang maipon. Sa 20 pesos... sa isang buwan, 600, sa isang taon, 7200.00, halos isang cellphone na yun! come to think of it, parang pamasahe lang yun ng isang empleyado sa isang araw.

Right now, my general sentiments? I miss my canvass... my brushes and my paints... parang kinakain na ng ibang mga bagay yung passion ko to create art... siguro isa 'to sa mga magiging new years resolution ko for the year... which means? yung 20 na maiipon ko? bwahaha... nevermind; umiiral lang siguro ang pagka psychotic ko.

Dito na muna ngayun, i'll keep you updated on thursday kung ano ang result ng interview.
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 2 comments

100PHP a day, malaki-laki..kayang kaya mo ;)

keep painting!

~

uy bagong bahay ah... nice... ikaw na ikaw to... :)
hope everything turns out good with the interview...

~
Post a Comment