Yes! the world revolves around me.
Sunday, July 31, 2005,10:23 AM
Mr. Clean does it again
Yesterday, I did some spring cleaning sa room ko, I woke up at around 8 in the morning pero natapos din ng mga 2 in the afternoon... ang daming kalat na naitapon... nilinis ko na rin yung mga rubber shoes ko saka electric fan... napaka therapeutic din pala ng paglilinis ng bahay... meditative at some point.

Nauubos kasi ang buong linggo ko sa pag-iisip... I mean, my work is stressful both physically and mentally. At least, when I'm doing some household chores like cleaning my room, parang di kailangang mag analyze, no need to decide on something, nobody to please except myself, nakakaexhaust din ng energy though, pero good exercise na rin siguro yun, hehe.

Last night, napanood ko sa channel 5 yung movie na "Last Luggage", it's a Dutch art film about the lives of some Jewish people after the holocaust. Nakakaiyak din yung patapos na yung film, kung makakahanap kayo ng DVD, go buy!

Dito na muna!
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 1 comments

aba! may kapareho ako ng ginawa last sunday? natapos mo ba? ako hindi! ;-) bwehehe...

~
Post a Comment