Yes! the world revolves around me.
Saturday, January 07, 2006,3:43 AM
Dawn blogging
It's four in the morning and I could no longer sleep, my boss called me kanina sa cellphone to tell me na na discuss na nya with the area manager yung tungkol sa interview... Here is the picture, supposed to be, kaya ako ininterview para ilagay sa another branch for a higher position, mukhang ok naman yung interview and sabi nung manager sa kabilang branch, ok na daw ako for another interview na nung area manager... the thing is, ang sabi nung current manager ko, mag intay intay lang daw muna ako coz she has another option for me. Sabi, ok lang naman, kasi am put in a win-win (sorry for the cliche) situation, and based sa situation, dun at dun din naman mapupunta ang career ko. Maybe, I was just too giddy for the position... or I was looking for a change of atmosphere, as one of my officemate told me... "mukhang bored ka na nga dito eh", kung ako ang tatanungin, I really want to move out, and if it didn't worked out sa kabila, that's my problem na. But we'll see what happens next.

I called Arlene kanina to catch up with what's happening with her, mukhang she's doin' great, though may bad news siya tungkol sa isang friend namin. We had the same comment sa nangyari sa friend namin pero ang nakakatawa.. sabi ko "what's that all about? *laugh* hindi valid ang opinion natin, kasi wala naman tayong love life". Sabi nya "I better get one!".

My cousin Haeze sent me an e-mail kanina, it's been a long time since nagkausap kami, at Renz is 10 years old already... ambilis talaga ng panahon, one day, pag gising mo, nag reretire na ang mga tao, not that I'm afraid to grow old... am just scared of the idea of losing people that are close to me... dito na muna, mukhang nag sesentimental na naman ako eh...

ps. haeze told me, not another "moody" pic in your blog, -enter the drama king~ Smile naman daw ako sa picture... what do you think?
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 1 comments

;) ikaw talaga! jepoy, ganito na lang, parang warhol pero instead of colors, iba't ibang moods ni jeff! ;)

~
Post a Comment