Yes! the world revolves around me.
Thursday, May 12, 2005,8:39 PM
A Question of Integrity
Pinag-isipan ko talaga 'to for about a hundred times kung i blo-blog ko ba ang pangyayaring ito...Wala... kailangan eh, kailangan kong ilabas, kung hindi, baka mag-amok ako sa opis. Sobrang banas lang ako, kasi kanina, I heard something from someone na pinagdududahan ang INTEGRIDAD ko! and it really pisses me off! Sabi ko sa sarili ko, maybe it's about time... kailangan na talaga mag move on...

Sa bangko, isa lang ang puhunan mo, yung Integridad mo... and they're questioning my Integrity... aba aba! ibang usapan na 'to... sabihan mo na akong tamad! wag lang sinungaling! Maybe para sa kanila, am no longer effective, ayoko naman dumating ang time na magmamakaawa ako para sa trabahong binibigay nila...not worth it... kung ilalagay mo ang sarili mo sa situation ko.

Na frufrustrate na ako... It's time to get serious, sa pag hahanap ng bagong pagkakaabalahan (work or play that is... kung ano man ang mahanap ko)... target... end of June... kailangan ibang uniform na ang suot ko.
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 4 comments

aba, aba! kakaibang bertud! MAguusap tayo soon. Alam mo ba na ang May 14 ay World Hypertension Day? Funny no? I snapped a picture about it and I'll send it to you soon.

~

bwahahahaha! di nga?

~

ooopss, ang ALTA baka tumaas na naman!
dear, among the things I've lerned from life is...

(to) Investigate!

lalo na kung hindi first hand mo na narinig ang 'news' ...whether friend mo or not ang nagsabi sa iyo, try to find out why things' been said about you...maraming reasons bakit sinasabi sa kinauukulan ang 'news'- pag kaibigan, gusto malaman mo at gawan ng paraan..pag hindi kaibigan, dapat itanong mo sa sarili mo kung ano rason nya at sinabi ito sa iyo...gotta think, ika nga bago magalit

a coin has two sides, di ba?

oh well, tutal gusto mo ng mag shift sa ibang work di ba? cge na nga, hanap na fowgeeh!

~

Oi Jeff! Wag masyadong magpa-affect sa sabi-sabi ng ibang tao. Ingat. Sana ay kainin nila ang mga sinasabi nila.

~
Post a Comment