Yes! the world revolves around me.
Monday, May 02, 2005,1:44 PM
Exercise monster turning 27
No work today, it was a pleasant surpise last friday nung inannounce nung morning briefing namin na wala kaming pasok today, labour day daw... good good, cause now I have time to clean my room, at asikasuhin ang mga bagay na na naglect kong ayusin. Nag gym kami last thursday at ang sakit sakit ng katawan ko... dapat nung friday mag babadminton kami, kaso di nakapagpareserve yung mga kasama ko... so nauna na lang ako umuwi... but up until today masakit pa rin muscles ko dahil sa pag gy gym... dapat yata i try ko ang swimming... You might be asking why I suddenly turned into an exercise monster... e kasi naman, pagkatapos kong magkasakit last month at kung ano anong na diagnose... andami ko ng bawal kainin... bawal na ako kumain ng lechon, kare kare... at... whattayouknow... ultimo sisig! so... sabi ko sa sarili ko... might as well... mag exercise na lang at makain ang gusto kong kainin...of course moderately.

Am turning 27 this month... at may balak yata akong umabot ng 80... *background music... Let's get physical.. physical... :))*

Till then... I might be going to Quezon next week... so watch out for the pictures... kung ibalik na ng boss ko yung bluetooth ko that is...
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 1 comments

Thanks po sa advice doc, winner ka talaga! I waaannnaa getttt phhhyyssiicaaallll....

~
Post a Comment