Yes! the world revolves around me.
Sunday, February 27, 2005,9:30 PM
Conversation with Jeff

Its a long drive going home, i have a whole lot of time to think for myself... Tipong conversation with jeff, trust me, im no schizo, its just that, i value this private time with myself dahil minsan kapag uwi ko ng bahay plakda na talaga ako, eto yung mga oras na pwede kong i reasses yung buhay ko, kung paano ko matutupad ang mga pangarap ko, kung paano ko pa makikilala ang sarili ko, my strengths.. My weaknesses.. My weaknesses na akala kong weakness pero strength pala... Mga taong nasaktan ko.. Mga taong nanaglect ko, mga taong gusto kong gayahin dahil sa mga prinsipyong pinaniniwalaan nya sa buhay... At ang sining na ginagalawan ko.


Masarap mag-isip, masarap mag-isa, marami kang natututunan...


In the end... Pagsara ng libro ng buhay mo, pangalan mo naman ang nakasulat na may akda nito.

 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 2 comments

Malalim ka, lolo.....sadyang kaiga-igaya mabasa ang talata mo na ito...napagtanto ko na masarap talagang minsan ang 'pag-iisa'.


pero umamin ka, soloista ka talaga eh, ano? ^_^

~

loner? di ah... teka? bat me kasama ako dito? :))

~
Post a Comment