Yes! the world revolves around me.
Tuesday, March 15, 2005,10:51 PM
The saga continues...
Finally! last day na ng audit namin... after a week... at least makapag pahinga naman ng konti... but not quite... I've got to fix some stuff pa... at mukhang come Holy week, which is next week, wala na naman akong pahinga.

Last saturday, bumalik ako ng doctor, and I gave him my daily bp reading since nung huli kaming magkita, ok naman daw yung result ng blood test but he asked me to take another blood exam, sa cholesterol level yata. Ni refer niya na rin ako sa EENT for my nose bleeding and come thursday, may appointment ako sa cardiologist... mukhang nagiging complicated na tong sakit ko .... Pinadiretso nya ako sa EENT doctor, na hinintay ko for 3 hours! mukhang lalo akong ha high blood-in neto... finally, dumating ang doctor... no excuses... anyway, mukhang magaling naman... may erosion daw sa mucosal lining ko (whatever that means... oo lang ako ng oo...) at medyo tabingi daw yung structure ng ilong ko, kaya konting contact or pressure lang daw, nag blee bleed agad. The next day... pinagfast ako ng 12 hours ng doctor for the blood sampling para sa cholesterol... naknangtipaklong na med tech yan, ginawang cross stitch yung braso ko... nakadalawang tusok na, wala pa rin, hanggang sa tumawag na siya ng saklolo... nung pag alis nya, nahilo na ako.. na nanlalamig... siguro halo halo na... gutom, kaba... sabi ko sa med tech na tinawag nya, "miss nahihilo ata ako" namamanhid na ang mga braso ko, sabi nya... sige relax ka muna (blah-blah-blah) sabi ko, baka gutom lang... pero after a while nag normalize na, at isang turok lang.. solb na.

Nakakapagod palang magkaroon ng gantong sakit... pero mabuti na rin at maagang na detect... at least pwede pang ma prevent yung complications... na sana wag magkaroon...

Dito na muna, amoy ospital na dto... next entry change topic na :D
 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments