Yes! the world revolves around me.
Friday, October 01, 2004,7:39 PM
Malapit na magpasko!
Poor me, weekly na lang ako nakakapag blog, almost 2 days ako nawalan ng internet dahil nasira phone namin... nakakapagod ang buong linggong ito... last tuesday, nagpunta kami ng boss ko sa isang art exhibit ng client namin sa megamall... nag commute lang kami kaya nakakastress ang pag antay ng taxi, lalo na sa Ortigas area... rush hour kasi.
Ok naman ang exhibit, abstract... mixed media... kailangan ko yatang mag dididikit sa client na ito... contact din to! Kinukuwento ni Mr. Palencia na, the series was made during his stay in an island, east coast of luzon, sa island ng balagbag. I like the way he composed the painting, di naging nuisance yung texts na inincorporate nya sa painting...
If you have time, puntahan nyo yung exhibit... but if you're not up to "abstracts", wag na lang...


Balagbag

Nagsimula na kaming magpatugtog ng mga christmas songs sa opis... siguro nga excited na lahat magpasko... ilang araw na lang, pasko na.

Parang di pa yata ako handa magpasko.

 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments