Yes! the world revolves around me.
Tuesday, January 27, 2004,9:42 PM
a-HA!

Discovered something new today... pwede pala akong makinig
ng international radio stations using windows media
player... it may seem foolish na ngayon ko lang nalaman na
pwede pala... am missing a lot.... natuwa ako bigla...
meron blues, world music, and even gregorian chant...

2 days na ako naka leave... nakapag soul search na rin
ako... I guess na realize ko rin today what I really want
to do with my life... actually its more of an affirmation
na this is what I really want to do... even against all
odds. ( background music... new age ).

Medyo magiging busy ako over the weekend... party birthday
ng anak ni abraham, onglim event... valentines event ng
blackbox... up until then... sana di na sing shallow nito
ang isusulat ko dito...

 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments