Yes! the world revolves around me.
Tuesday, January 20, 2004,5:59 AM
Uncertain

Am updating my resume for two days now, at hindi pa rin
matapos tapos... how can a printer bring so much stress!
darn, ayaw mag print ng gusto kong kulay! and all my datas
seem so disorganized (partly my fault). Am still
uncertain kung lilipat ako ng work, kasi as i've said, I
have no reason to leave my present job, though I cant
really say na this is my dream job, still... maybe its
worth a try...

Dapat may meeting kami sa client for black box kanina kaso
all of a sudden, biglang kinancel... di daw pwede yung
fiance ni Kat, well, sana matuloy na next time
meeting...sayang din yun.

Will be busy the whole month, looks like marami kaming
bookings...sana rin di lang pagod ang kitain namin (
monetary din :) ).

Pakiramdam ko na bre brain drain na ako... sa dami kong
iniisip... Work sa office, black box, side lines, st
peter... na miss ko tuloy yung palabas sa hbo dati na
animation na stressed eric...

dito na muna

 
posted by Jeprocks
Permalink ยค 0 comments